Monday 11 February 2013

Linggoooooooooooooo! :P

Talaga naman. Nerbyos ang inabot ko ngayong araw na to Diary. Nag-fa'facebook kasi kami ng pinsan ko ng biglang may nag-text: "Nak, puntahan mo si Ate Tin mo sa kanila, umiiyak na! Manganganak na daw." Ako naman to si excited, wala ng bihis bihis at pulbo pulbo, larga agad. Ang hirap niyang ibaba sa hagdan baka ma-out of balance edi nayari pa kami sa asawa niya. Pagdating sa ospital, isa lang pala kaming mga Feelingera, hindi pa daw manganganak na sobrahan lang pala sa pagka-excited. Harujosko! :D Pasaway na buntis talaga, kaya sa nerbyos ng buong angkan namin, dun nalang kami pinatulog sa bahay ng pinsan ko para mabantayan daw. Masayang nakakanerbyos tong araw na to. Unang beses ko sanang makakakita ng nanganganak kaso hindi natuloy eh. Kaya sa susunod na lang. :)

No comments:

Post a Comment