Sunday 8 July 2012

Islogan tungkol sa Pag-ibig :)


.


“Indibidwal na Islogan"

           Ang islogan na ito ay pang-indibidwal na Gawain. Ang Tema ng aming islogan ay tungkol sa Pag-ibig.

            Ang mensahe ng aking islogan ay tungkol sa pang-kalahatang pag-ibig. Pag-ibig na dapat ay Manahan sa bawat isa. Para sa akin kasi, kung may pagmamahal ang bawat isa matututo tayong iparamdam sa iba kung gaano kahalaga ang mabuhay ng masaya. Kung mapapansin kasi natin ay kadalasan hindi na puro pagmamahal ang nanging ibabaw kundi ang kasakiman at mga bagay na nagdudulot ng kalungkutan.

          Kaya ang islogan na aking ginawa ay binase ko sa mga nangyayari sa ibang tao. Naging inspirasyon ko ang mga taong iyon na hindi alam ang importansya ng pag-ibig. Kung kaya't hindi nila nararamdaman at nararanasan ang tunay na ibigsabihin ng pagmamahal o tinatawag natin na "Pag-ibig".

No comments:

Post a Comment